Litratistas Goes Cosplay :)

0

Posted by Unknown | Posted on Thursday, April 11, 2013


Demon Hunters VS Litratistas

Mula Kabite , ako'y  nagbiyahe patungong Quezon City upang umattend ng isang event ng aming grupo ....Alas nuwebe ang usapan..Gate 1 ng Ninoy Aquino Park & Wildlife .... Bumababa ako ng MRT Quezon Ave ,  sumakay ng jeep at sinabi sa manong driver na ibaba ako sa gate 1 ng Wildlife . Pagbaba , agad agad akong lumapit sa guard at  nagtanong . " Chief,  san ang gate 1 ? "  GUARD: direchuhin mo lang yan  .  So ako naman naglakad kung saan tinuro ni guard ang gate 1 . Medyo malayo na rin ang aking nalalakad at wla pa rin akong nakikitang gate . So tumigil ako at nagmasid masid ,  bigla akong tumingala sa isang malaking building .  Napansin ko  ang malalaking letra na  nakadikit sa mga bato   " LUNG CENTER OF THE PHILIPPINES " , napaisip ako , buong buhay ko di naman ako naninigarilyo , hndi naman pagpapacheck-up sa ba-ga ang pinunta ko dito , kaya naghanap ako ng pinakamalapati na  tao na mapagtatanungan hanggang sa umabot ako sa entrance ng building . " Boss , san po ba ung wildlife ? "   TAO : dun iho , tatawid ka lang at dun mo na makikita ang gate 1 . Nung nakita ko ang mga daliri ni manong na nakaturo kung saan ako nanggaling  ,sa isip ko ,  ako'y napa w0wwwww . Pero palusot ko na lang sinabi na.. "Ahhh, doon po ba ..ok maraming salamat po "  .Sabagay  , mali ko rin siguro . Dapat una pa lang , ang tinanong ko na sa guard ay  " ASAN PO BA ANG GATE 1 NG WILDLIFE "  Well, sorry lang , tao lng..namemental block sa init ...LIKE A BOSS !! NAGKAKAMALI DIN ! !

Touchdown WILDLIFE!!!!!
Nakarating na din at nakita ko na ang aking mga ibang ka-grupo . Kamustahan dito ,kamustahan doon  , chismisan dito , chismisan din doon . Masaya .Nakakawala rin ng stress mula sa isang linggong trabaho . Ilang minuto lang makalipas ang alas nuwebe , handa na ang mga model at kami ay nagsimula na.....

BTS Litratistas in Action


Sa kabila ng init , enjoy naman ang grupo  . Pati ako , enjoy din . Isa na namang event ang dumaan  na nakapagpadagdag experience sa aking kinaka-adikang propesyon . Post ko na lang mga pics dito .

Comments (0)